Cách thắt cà vạt bản nhỏ hàn quốc và những điều bạn cần nắm rõ

Cà vạt là một phụ kiện vô cùng quan trọng và không thể thiếu cho những bộ âu phục nam. Dù chỉ là một vật dụng nhỏ nhưng nó là một yếu tố góp phần tôn nên nét đẹp lịch lãm và nam tính của một quý ông.

Kích thước của chiếc cà vạt thay đổi theo thời gian và phát triển qua mỗi thập kỷ. Ngày nay cà vạt bản nhỏ Hàn Quốc đang được ưa chuộng nhất hiện nay, nhưng không phải ai cũng biết cách thắt cà vạt nhỏ như thế nào đúng cách. Thomas Nguyen sẽ hướng dẫn cho bạn những điều bạn cần nắm rõ khi sở hữu một chiếc cà vạt bản nhỏ.

Những quy tắc khi thắt cà vạt bản nhỏ Hàn Quốc

Sự cân xứng của cà vạt

Bề rộng của cà vạt thực sự rất quan trọng vì vậy bạn phải chọn cà vạt sao cho khi thắt cà vạt bản nhỏ phải phù hợp với trang phục. Cà vạt bản nhỏ có kích thước từ 3cm đến 5cm phù hợp với bộ suit dáng ngắn theo hướng hiện đại.


Cách thắt cà vạt bản nhỏ phù hợp 

Khi sử dụng cà vạt bản nhỏ thì bạn phải biết là cà vạt có kiểu dáng bản nhỏ nên khi thắt bạn phải thắt với nút thắt nhỏ sao cho tương xứng với cà vạt. Những mẫu cà vạt nam bản nhỏ thường đi theo phong cách casual hơn là nghiêm túc.

Vậy nên cách thắt cà vạt nam bản nhỏ này thường là kiểu hình tam giác và nới lỏng một chút tạo nên cá tính của người đeo.

Lựa chọn cà vạt phù hợp với dáng người

Caravat ở Hàn Quốc đang là một xu hướng nổi bật của sự thanh lịch và đơn giản, được nhấn mạnh.

Cà vạt Hàn Quốc bản nhỏ phù hợp với những người có thân hình cao ráo và cân đối. Nếu bạn là một người có thân hình cao lớn thì mẫu cà vạt bản nhỏ này thực sự không phù hợp, bởi vì nó sẽ khiến bạn trở nên mất cân xứng giống như tự thắt cổ vậy.



Thanh kẹp cà vạt phù hợp

Chỉ mỗi chiếc cà vạt thôi thì cảm giác bộ âu phục vẫn còn chút gì đó đơn điệu, bạn nên kết hợp với chiếc kẹp cà vạt bản nhỏ hay khăn cài áo vest nam sẽ làm tăng thêm phần trang trọng và hoàn hảo hơn cho bộ trang phục.

Màu sắc của cà vạt

Màu sắc của cà vạt cũng khá quan trọng bởi vì nó quyết định sự phù hợp với trang phục hay không. Cà vạt bản nhỏ là thể hiện sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế nên bạn hãy cân nhắc giữa việc chọn cà vạt đơn sắc hay có họa tiết.

Cà vạt đen, xám hay xanh navy thường là lựa chọn hoàn hảo khi bạn sử dụng phụ kiện này, bởi chúng phù hợp với hầu hết các màu sắc khắc của bộ Âu phục.

>>> Xem thêm các mẫu cà vạt đỏ đẹp tại Thomas Nguyen: https://cavatcaocap.com/ca-vat-do

Bên cạnh đó, họa tiết kẻ sọc cũng là phương án không tồi nếu bạn muốn bộ trang phục của mình bớt đi sự nhàm chán.

Trên đây là toàn bộ những điều bạn cần nắm rõ khi lựa chọn và sở hữu cho mình một chiếc cà vạt bản nhỏ. Nếu bạn đang tìm mua cà vạt nam bản nhỏ HCM hãy liên ngay với cà vạt Thomas Nguyen để được tư vấn miễn phí và mua hàng chất lượng nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[BẬT MÍ] 3 mẫu ống quần tây nữ đồng phục công sở được ưa chuộng nhất

[BẬT MÍ] Áo blouse bác sĩ mua ở đâu uy tín, chất lượng?